Saturday, September 09, 2006

Kahulugan Ng Mga Panaginip

Marami ang mga nagtatanong ng kahulugan ng kanilang panaginip. Ilan sa mga ito ay binigyang ko ng mga kahulugan.

Teresita Mariano-Cruz: Ako po'y masugid ninyong mambabasa ng misteryo at lohika. May tanong po ako. May panaginip ako na umiihi ako sa timba at ito'y napuno na at napa-ihi ulit daw ako ilang sandali at sa pitsel na inumin ako raw umihi. Ano ba ang ibig sabihin nito. At ito rin sa oras nay un napanaginipan ko si Poon Nazareno na hinahaplos ko raw yung katawan niya at nakita ko raw na yung buhok niya ay nakalagay sa harap ng dibdib niya para bang nakaadit at ako bumulong ng panalangin sa kanya. Ano po ba ang ibig iparating sa akin nito?

RS: Ang ibig sabihin ng panaginip mo tungkol sa pag-ihi sa timba na hindi mo namalayan ay puno na at sa pitsel na inumin, ay wag kang padalus-dalos sa mga desisyon mo maaaring kung saan ka na lang masuong niyan. Mainam na imulat na mabuti ang iyong isipan, puso at mga mata sa mga kinakaharap na problema bago magpasya dahil sa maaaring mag-resulta ito ng kalituhan sa iyo. Nais ding ipahiwatig ng iyong panaginip na tama lamang na magtabi ka ng kahit anong kusing mula sa iyong bulsa para may magamit ka sa hinaharap. Ang panaginip mo tungkol sa Poong Nazareno ay salamin ng iyong espiritwal na pananampalataya. Tama lamang na lagi kang manalangin at tumawag sa Poong Lumikha para gabayan ka sa pang-araw araw mong buhay.

Josephine Centeno: I know GOD has message to me in my dream. I don't know if I'm correct in my interpretation. Being a psychic I know you are in a better position to analyze. Here it is. In my dream I was already walking to church with my former co-teachers for my necrological services. When we reached the church I took hold of the bible and proceeded forward. I was praying fervently. The one who read my biography was my co-teacher who died last year. The service was over but I'm still alive and very weak. When I was awakened I'm still weak. Did GOD gave me already a sign that very soon I'll be leaving this life or it's just the opposite? I'm worried.

RS: As I look at it your dream is trying to tell you that you must free yourself from any emotional attachment with other person maybe your friends, or your co-teacher who died last year. Any dream of dying is not actually a death of a dreamer but a part of his emotion or personality must die and leave behind to move on. Your co-teachers could help you overcome some emotional problem in your life and your former co-teacher who died last year is also helping you resolve the issues you're facing right now. Dead friends could be your guides to help you face the world in the future.

Daisy Lagman: Magandang Araw, Tanong ko lang po kung ano po ibig sabihin ng panaginip ko. Ang panaginip ko ay paulit ulit sa lumang CR sa bahay namin..... lagi daw po ako dumudumi dun at talagang napakaramiā€¦ umapaw sa sobrang dami ng dumi...... palagi ganun ang panaginip ko....parehong pareho na paulit ulit. ano po kaya ibig sabihin nun? Eto pa po yun isa: kanina nanaginip me na pumasok daw ako sa work tapos magpapalit ako ng sapatos di ko mabuksan yun locker (di ko daw dala yun susi) ko kaya di ko nakuha yun sapatos kay pilit kong sinosoot ulit yun sapatos na inalis ko sa paa ko pero di na magkasya sa akin...... umupo ako at ang set-up ay naging Emergency Room na... nasa waiting area ako nakaupo, yun Nurse tinatanong ako kung confirmed na naka cofine na daw...may binanggit syang pangalan pero di ko kilala.... sabi ko di ko alam....inulit nya ulit ang tanong......kung confirm na confine na daw...sabi ko di ko nga alam..... so tumayo sya at nagtanong sa isang attendant at di rin sya nasagot.... pinakita yun patient list at hinahanap nya dun yun sinasabing nyang naka confine..... di nya nasiguro kung sino talaga yun na confine......ano po ba ibig sabihin?

RS: Hi, Ang sabi ng iba kapag nakapanaginip ka ng dumudumi ka, posibleng may dumating na pera sa yo but for me depende rin yan sa situation mo now. But sa point of view ko, your dream is trying to tell you that you have to share something to people who need your help maybe financial assistance and you'll see the result in the future. There is another angle in your dream, maybe you should get rid of your negative emotions you are experiencing right now and you'll see the benefits from it. About your shoes that can't fit to your feet, wag mo daw ipipilit kung hindi pwede na pumasok ka sa isang situation baka hindi mo matiis at masaktan ka lang. About emergency room set up, you should always be aware of many things especially in emergency situation, meaning you must have your control in a situation that really needs your attention, maybe family matters especially financial issues and family relationships. I hope i interpreted your dreams right based on your present situation.

Lagi pong isaisip mga kababayan, na ang panaginip ay karaniwang simbolo lamang ng tunay na nangyayari sa inyong buhay at hindi basta-basta masasabing literal ang kahulugan o kaya ay kabaligtaran. Totoo, may mga panaginip na nagnanais na ipakita sa inyo ang kinabukasan o yung tinatawag na predictive o prophetic dream ngunit, bibihira lamang ito, at maaari itong maganap sa mga taong laging nakakakita ng mga mangyayari sa hinaharap o prophetic visions.

Para sa mga gustong magtanong, mangyaring paki-lagay lang ang inyong pangalan at kung saan, at maaari kayong mag-text sa 09209386533, mag-email sa misteryolohika@gmail.com at bisitahin din ang aking simpleng website: http://misteryolohika.tripod.com.#

20 Comments:

Blogger apple said...

This comment has been removed by the author.

9:17 PM  
Blogger apple said...

bakit nawala po yung comment kew na angtanong ako about sa panaginip ko?

9:19 PM  
Blogger khimmie said...

hindi ko po maintindihan pero nung hs ako, npanigipan ko ang nazareno na hnhabol ako khit san ako mgpunta, then npanaginipan ko ang isang babaeng nakaputi na sinasabi sken ang mangyayari sa hinaharap, ngayon napanginipan ko ulit ang nazareno, pero 4 na silang santo na parang my gustong sabihin sa akin, nhindi ko matandaan un dalawang santo pero malinaw sa panaginip ko na gusto akong puntahan ng nazareno at ng mahal na birhen, anung ibig sbhin ng panaginip na to?

11:48 PM  
Blogger khimmie said...

hindi ko po maintindihan pero nung hs ako, npanigipan ko ang nazareno na hnhabol ako khit san ako mgpunta, then npanaginipan ko ang isang babaeng nakaputi na sinasabi sken ang mangyayari sa hinaharap, ngayon napanginipan ko ulit ang nazareno, pero 4 na silang santo na parang my gustong sabihin sa akin, nhindi ko matandaan un dalawang santo pero malinaw sa panaginip ko na gusto akong puntahan ng nazareno at ng mahal na birhen, anung ibig sbhin ng panaginip na to?

11:48 PM  
Blogger Unknown said...

good day ask ko lang po anu po ba ang kahulugan ng sirasirang bahay sa aking panaginip ilang beses ko na po itong napapanaginipan.

6:03 PM  
Blogger oakleyses said...

burberry handbags, oakley sunglasses, longchamp outlet, tiffany jewelry, nike free, michael kors outlet, longchamp outlet, uggs on sale, louis vuitton outlet, louis vuitton, tiffany and co, nike outlet, michael kors outlet, ray ban sunglasses, christian louboutin, michael kors outlet online, nike air max, uggs outlet, prada handbags, michael kors outlet store, christian louboutin outlet, nike air max, gucci handbags, replica watches, michael kors outlet online, ugg boots, jordan shoes, oakley sunglasses wholesale, ray ban sunglasses, replica watches, louis vuitton, burberry outlet, ugg boots, uggs outlet, louis vuitton outlet, michael kors outlet online, oakley sunglasses, christian louboutin shoes, polo ralph lauren outlet online, longchamp outlet, tory burch outlet, polo outlet, louis vuitton outlet, prada outlet, christian louboutin uk

5:36 PM  
Blogger oakleyses said...

nike roshe, true religion outlet, longchamp pas cher, sac hermes, true religion outlet, jordan pas cher, polo ralph lauren, true religion jeans, ray ban pas cher, sac vanessa bruno, nike air force, true religion outlet, michael kors, louboutin pas cher, hollister uk, hogan outlet, north face uk, nike blazer pas cher, lululemon canada, coach outlet store online, chanel handbags, timberland pas cher, sac longchamp pas cher, nike free run, kate spade, north face, michael kors pas cher, polo lacoste, michael kors, kate spade outlet, guess pas cher, converse pas cher, new balance, nike tn, coach purses, michael kors outlet, coach outlet, nike air max, hollister pas cher, oakley pas cher, burberry pas cher, air max, coach outlet, vans pas cher, ray ban uk

5:43 PM  
Blogger oakleyses said...

north face outlet, soccer jerseys, longchamp uk, nike air max uk, chi flat iron, north face outlet, instyler, giuseppe zanotti outlet, nike free uk, soccer shoes, nike air max, nike roshe run, hollister, p90x workout, bottega veneta, lululemon, beats by dre, baseball bats, celine handbags, ghd hair, ralph lauren uk, abercrombie and fitch uk, wedding dresses, mcm handbags, herve leger, valentino shoes, asics running shoes, vans outlet, abercrombie and fitch, ferragamo shoes, nfl jerseys, jimmy choo outlet, nike trainers uk, mulberry uk, new balance shoes, hollister clothing, reebok outlet, nike air max uk, nike huaraches, hermes belt, mont blanc pens, nike roshe run uk, babyliss, insanity workout, mac cosmetics

6:01 PM  
Blogger oakleyses said...

links of london, louis vuitton, ugg, louboutin, iphone 6 cases, hollister, lancel, hollister, converse outlet, marc jacobs, ugg uk, swarovski crystal, replica watches, pandora uk, montre pas cher, michael kors handbags, juicy couture outlet, louis vuitton, vans, michael kors outlet online, louis vuitton, swarovski, karen millen uk, toms shoes, oakley, ugg pas cher, pandora charms, pandora jewelry, gucci, doke gabbana, timberland boots, ralph lauren, louis vuitton, ray ban, coach outlet, nike air max, converse, ugg,uggs,uggs canada, louis vuitton, juicy couture outlet, supra shoes, ugg,ugg australia,ugg italia, pandora jewelry, michael kors outlet, thomas sabo, wedding dresses

6:08 PM  
Blogger Unknown said...

2015-09-29 zhengjx
2015-09-29 zhengjx
Louis Vuitton Handbags Outlet Sale
Louis Vuitton Outlet Purses and Handbags For Sale
Oakley Sunglasses Official Website Cheap Off
Christian Louboutin Shoes Outlet Sale Cheap Price
New Jordans Cheap For Sale
Louis Vuitton Handbags Outlet Stores Online
Louis Vuitton Outlet Handbags Pursers In USA
Abercrombie And Fitch Clothing Outlet at New York
Up to 70% Off Louis Vuitton Outlet
Louis Vuitton Outlet 100% Authentic
Coach Outlet Online Coach Factory Outlet
Louis Vuitton Handbags Outlet Online
Louis Vuitton Outlet Store Locations
Lebron 12,11,10 Shoes For Sale
Kobe Shoes,Kobe 9,Kobe 8 Discount
Air Jordan 4 Retro Free Shipping
Cheap Jordan 13 Shoes For Sale Free Shipping
Jordan 6 Retro Discount Sale
Cheap Jordans Shoes For Sale
Up To 70% Off Air Retro Jordan 8s
Abercrombie And Fitch New York Outlet Store
Abercrombie & Fitch Clothing With Big Discount
Coach Factory Outlet Official Website
Louis Vuitton Handbags Outlet On Sale
Louis Vuitton Outlet Discount Handbags
Ray Ban Sunglasses Outlet Store Online
Abercrombie And Fitch New York Clothing Warehouse
Hollister UK Clothing Store
Louis Vuitton Handbags Factory Outlet
Coach Factory Outlet Handbags 70% OFF

3:09 AM  
Blogger Panaginipko2015 said...

Ano po ibig sabihin na napaihi ako ng madami at kumalat sa sahig na nakikita ng ibang tao at ng boyfriend ko kaya nahihiya man ako ay diko mapigilan umihi

4:23 AM  
Blogger kate said...

Ano pong ibih sabihin ng nanaginip ng aswa ko na na galing dw po sya sa simbahan tapos napunta sa isang lugar may kapre daw inihan daw sya

8:39 AM  
Blogger kate said...

Ano pong ibih sabihin ng nanaginip ng aswa ko na na galing dw po sya sa simbahan tapos napunta sa isang lugar may kapre daw inihan daw sya

8:40 AM  
Blogger raybanoutlet001 said...

cheap ray ban sunglasses
christian louboutin shoes
new england patriots jerseys
louis vuitton sacs
jordan shoes
ugg boots
michael kors outlet
nike roshe
jordan shoes
michael kors handbags
2017.7.29

7:39 PM  
Blogger Unknown said...

chrome hearts
longchamp bags
nike air max
lebron 13
air jordans
light up shoes
nike air force 1 low
kobe 11
pandora jewelry
longchamp

11:58 PM  
Blogger Unknown said...

anu pong ibig sabihin kpag nanaginip ka ng umiihi? ung nakawiwi kna sa panaginip tpos bglang naudlot kc nagicing kna at naramdamang m na parang totoong naihi kna
tnx po

5:40 PM  
Blogger Unknown said...

Magandang umaga po.. tanong lng po ako ano ibig sabihin ng panaginip ko ko n umiihi ako s isang lalagyan tas ibinuhos ko s timba umawas ito at tumagas hanggang s labas ng pintuan ng aming bahay..

7:34 PM  
Blogger Unknown said...

Maganda araw po. Ang aming pamilya ay meron patron ng nazareno at iyon ay dating nasa lumang bahay ng aming lolo at lola, ngayon kinuha ng ng aming tiyahin at inilipat sa kanilang bahay. Noon isang umaga ay napanaginipan ko po ang nazareno na nasa lumang bahay at inilalagay namen sa original na pinagkakalagyan nya. An tanong ko po ay ano ibig sabihin ng panaginip ko sa nazareno?

1:10 PM  
Blogger Unknown said...

Same tayo ng panaginip. Ganitong ganito din. Highschool ako nung huli ko sya mapaniginipan. Ngayon nagpapanaginip na naman siya sakin

2:04 PM  
Blogger Unknown said...

Ang sakin naman nung bata pa ako,nananaginip ako na nagsisimba kami ng buo kong pamilya tapos nakapasok na sila lahat tapos ako na lang yung natitira sa labas,gusto kong pumasok ng simbahan pero sa twing tatangkain ko lagi akong hinaharangan ng poong nazareno,na naging sanhi ng takot ko sa poon,ngayong tumanda ako lagi ko pa din syang napapanaginipan,ngunit sa panaginip ko takot na takot ako sa kanya,sa twing dadaan sya saking harapan di ko alam ang gagawin ko,sobrang takot nararamdaman ko,pero alam ko sa sarili ko na naniniwala ako sa diyos, sana masagot,i was 7 years old nung una kong panaginip then 32 na ako nagbabalik ang panaginip ko about sa poong nazarenošŸ˜¶

4:29 AM  

Post a Comment

<< Home